Get the Flash Player to see this player.
Trên mọi nẽo đường
Nhà hàng Cây Bưởi - 25/06/2012
 Chọn cho mình một cái tên mộc mạc, chân chất và dễ gọi, quán mong muốn những ai đã từng một lần ghé qua sẽ không bao giờ quên được. Từ không gian thoáng mát, các món ăn mang hương vị quê nhà, cho đến cung cách phục vụ, tất cả sẽ làm bạn thực sự ấn tượng và hài lòng khi đến đây.


Sinh ra và lớn lên ở vùng đất mặn mà phù sa, gắn liền với miền sông nước, cái chất hiếu khách và chân quê của người miền Tây như ngấm sâu vào da thịt, chủ nhân của quán bộc bạch: Ông tạo dựng nên Cây Bưởi bằng tất cả tâm huyết, với mục đích muốn đem đến cho thực khách trên khắp mọi miền đất nước và khách du lịch khi đến với “Cần Thơ gạo trắng nước trong” một hương vị đúng chất, đúng vị của vùng đồng bằng sông nước miệt vườn.



Không gian rộng lớn của quán được phân bố hợp lý thành 4 khu vực khác nhau:
+ Khu sân vườn ngoài trời rộng rãi, thoáng mát chạy dọc theo bờ sông Hậu cùng hàng dương thẳng tắp. Từ đây, thực khách có thể hướng mắt ra xa và chiêm ngưỡng cây cầu Cần Thơ – được coi là niềm tự hào của người dân miền Tây nhiệt tình, phúc hậu.
+ Cũng được thiết kế nhằm tận dụng ưu thế không gian thoáng đãng cho thực khách, 12 chòi lá riêng biệt được dựng trong khuôn viên cây xanh mát, cho bạn một khu vực riêng tư và thoải mái quây quần bên gia đình, người thân.
+ Ngoài ra khu vực sân thượng đêm về rất yên tĩnh và lãng mạn. Cho phép bạn thả hồn đón những cơn gió mát lạnh từ hướng sông. Đặc biệt, quán còn có khu phòng Vip máy lạnh với sức chứa hơn 500 khách thích hợp cho các buổi tiệc cưới hỏi, liên hoan, hội nghị công ty…

Đến với Cây Bưởi, bạn sẽ được thưởng thức hầu hết các món ăn đặc trưng của Nam Bộ như: dồi rắn, khô trâu, chuột đồng quay lu, khô cá đồng thập cẩm, lẩu nấm cua đồng, lẩu cá khoai tươi, lẩu cá đồng cơm mẽ, tôm tít, tôm càng, gỏi cuốn tép trấu, … đặc biệt là bánh khọt Cây Bưởi. Món bánh khọt ở đây không giống như các món bánh khọt ở Vũng Tàu hay bất kỳ nơi nào khác, bánh được làm bằng bột với nhân đậu xanh và tép chấu của vùng đồng bằng sông nước (loại tép có thịt rất ngon và ngọt) nên khi thưởng thức với các loại rau xanh Nam Bộ như lá cách, bẹ cải xanh, húng lủi cùng với nước chấm thơm ngon, tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị riêng và độc đáo. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món ăn thủy hải sản tươi sống được chế biến thành một thực đơn phong phú nhiều món ăn khác nhau.

Với một không gian rộng lớn như thế nên quán chủ ý bố trí 2 bếp ở 2 đầu khu vực để đảm bảo món ăn của thực khách luôn được phục vụ một cách nhanh nhất.

Quán còn có bãi giữ xe rộng rãi, cho bạn yên tâm và thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.

Hệ thống quán ăn gia đình Cây Bưởi:
- Cây Bưởi 1: 90/2/21 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. ĐT: (0710) 3825880
- Cây Bưởi 3: Khu vực 1 đường Quang Trung, Q. Cái Răng, P. Hưng Thạnh, Cần Thơ. 
Theo Ẩm thực 365
Các bài viết mới
  Sông nước miền Nam - ()
  Nhà hàng cơm niêu Thuận Thành - TX.Bảo Lộc - ()
  Hủ tiếu Mỹ Tho Hạnh ( Thanh Danh ) - ()
  Nem nướng Bà Hùng - Đà Lạt - ()
  Bánh canh Bến Có - Trà Vinh - ()
  Bữa trưa ngon miệng và cơm niêu cháy sém - ()
  Mì quảng Ngũ Hành Sơn - ()
  Cháo Cá Lóc Sóc Trăng - ()
  Bún nước lèo Sóc Trăng - ()
  Lẩu mắm Dạ Lý - ()
Các bài viết khác
  Quán cơm niêu Hà Nội - ()
  Trạm dừng chân HUỲNH VÂN - ()
  
 
1
2
3
4
5
 
VIDEO CLIP  
Lễ ra mắt Logo CPC
Lễ ra mắt Logo CPC
Logo CPC phần ý nghĩa
Cajet M10
Molucide 6G
Mẫu Mã SP
Tính chất hoá lý của Thuốc trừ bệnh ...
 Thuốc trừ nắm bệnh và vi khuẩn do CPC sản xuất rất đa dạng gồm dạng lỏng và dạng bột. Trong dạng lỏng có dạng nhủ dầu (EC, ND) và dạng dung dịch (SC, SL, DD)
Phóng sự ảnh
Ý tưởng nông nghiệp mới
Dự án nhà máy chế biến hạt điều
Giống vi sinh vật kích thích tạo trầm hương
Trang thông tin về lĩnh vực máy công nghiệp - ...
Xuất khẩu trà thảo dược Việt Nam sang Âu Châu, ...
Giải pháp cho thực trạng khan hiếm đất nông nghiệp
Vườn di động
Nuôi và chế biến một loại thực phẩm độc đáo
Dịch vụ cung ứng nguyên liệu làm phân hữu cơ ...
Mô hình trang trại khép kín, sau 6 tháng bắt ...
Mô hình phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng ...
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức nội bộ   |  Đặt website làm trang chủ  |   Liên hệ quảng cáo  |  Liên hệ  |  Lên đầu trang
swiss replica watches Omega is an older and more established brand. In fact, when Oris first opened its doors for business, Omega was already an established company and have been on the up-and-up ever since. replica watches swiss